ข่าวกิจกรรมของบริษัทซีทราน
ซีทรานเฟอร์รี่สนับสนุนวิสาหกิจชุมชนและเกษตรกรท้องถิ่น

เพราะเราเชื่อว่าธุรกิจที่เข้มแข็งเกิดขึ้นได้จากรากฐานที่มั่นคง ซีทรานเฟอร์รี่จึงเลือกซื้อผักผลไม้และอาหารทะเลสดใหม่ คุณภาพสูง จากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนและเกษตรกรท้องถิ่นในอำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อให้เกิดการเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกันของบริษัทและชุมชน

ซีทรานเฟอร์รี่ คัดสรรวัตถุดิบปลอดภัยมาใช้ในเมนูอาหารต่างๆ ที่นำมาจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็นแซนวิช สลัด และเมนูอื่นๆ ที่ท่าเรือดอนสัก รวมถึงเซ็ตอาหารปรุงสดใหม่ที่วางจำหน่ายบนเรือแต่ละลำ โดยหมุนเวียนซื้อพืชผัก ผลไม้ และของทะเลสดจากชุมชนต่างๆ ในอำเภอดอนสัก ได้แก่ ชุมชนท้องอ่าว ชุมชนบ้านนางกำ หมู่บ้านบางน้ำจืด หมู่บ้านโฉ หมู่บ้านน้ำฉา หมู่บ้านเกาะแรด

สำหรับผักสลัดเราเลือกใช้ผักสดจากฟาร์มผักปลอดสารพิษในในอำเภอดอนสักเช่นกัน เพื่อให้ผู้โดยสารได้ทานอาหารที่ดีมีคุณภาพ และเป็นการสนับสนุนเกษตรกรท้องถิ่นอีกด้วย

แวะเวียนไปใช้บริการซีทรานเฟอร์รี่ครั้งหน้า อย่าลืมเลือกซื้อเมนูถูกใจจากครัวซีทราน ณ ท่าเรือดอนสักและบนเรือซีทรานเฟอร์รี่ทุกลำ ซึ่งคุณมั่นใจได้ว่าเป็นอาหารที่อร่อยและปลอดภัย และยังได้สนับสนุนเกษตรกรท้องถิ่นชาวดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี



ข่าวอื่นๆ
ข่าวดี! สมาชิกบัตรซีทรานและลูกค้าทั่วไป สามารถซื้อตั๋วและเปลี่ยนแปลงการเดินทางได้ด้วยตัวเองที่ www.seatranferry.com
เงื่อนไข: สมาชิกซื้อตั๋วและเปลี่ยนแปลงล่วงหน้า 1 ชม. ค่าบริการหักผ่านบัตรสมาชิก *กรณีมีเที่ยวว่าง ลูกค้าทั่วไป (ไม่ใช่สมาชิก) ซื้อตั๋วล่วงหน้า 6 ชม./เปลี่ยนแปลงล่วงหน...
อ่านต่อ >>
ซีทรานปันน้ำใจ...ซ่อมแซมโรงเรียนบ้านปากดอนสัก
เพราะเราเชื่อว่าธุรกิจและชุมชนควรเกื้อกูลกัน เมื่อแหล่งการศึกษาในชุมชนอย่างโรงเรียนบ้านปากดอนสัก อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติ ซีทรานเฟอร์รี...
อ่านต่อ >>