ข่าวกิจกรรมของบริษัทซีทราน
ข่าวดี! สมาชิกบัตรซีทรานและลูกค้าทั่วไป สามารถซื้อตั๋วและเปลี่ยนแปลงการเดินทางได้ด้วยตัวเองที่ www.seatranferry.com

เงื่อนไข

สมาชิกบัตรซีทราน: ซื้อตั๋วล่วงหน้าและเปลี่ยนแปลง 1 ชม. ก่อนการเดินทาง*ตามเที่ยวที่ว่าง ค่าบริการหักผ่านบัตรสมาชิก (ไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่ม) สมาชิกต้องมียอดเงินเพียงพอสำหรับทำรายการผ่านเว็ปไซต์ (ยอดเงินขั้นต่ำสำหรับซื้อตั๋ว 450 บาท หรือ ขั้นต่ำสำหรับเปลี่ยนแปลงการเดินทาง 200 บาท)

ลูกค้าทั่วไป (ไม่ใช่สมาชิก) ซื้อตั๋วล่วงหน้า 6 ชม. และเปลี่ยนแปลง 1 ชม. ก่อนการเดินทาง*ตามเที่ยวที่ว่าง ค่าบริการเปลี่ยนแปลงชำระผ่านบัตรเครเดิตเท่านั้น*กรณีลูกค้าไม่มีบัตรเครดิตแจ้งล่วงหน้า 3 ชม. ให้เจ้าหน้าที่ส่งใบชำระค่าเปลี่ยนแปลงให้โดยติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านไลน์ไอดี @seatranferry หรือลูกค้าทั่วไปสามารถซื้อตั๋วเงินสด 4 ชม. หรือเปลี่ยนแปลง 3 ชม. ก่อนการเดินทางที่จุดบริการซีทรานเฟอร์รี่ทุกจุด



ข่าวอื่นๆ
เปิดบริการแล้ว One Stop Service จุดบริการซีทรานเฟอร์รี่ ที่ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล สมุย
ซีทรานเฟอร์รี่เปิดให้บริการแล้ว จุดบริการแห่งใหม่กลางใจเมืองเกาะสมุยให้บริการแบบครบวงจร One Stop Service ของซีทรานเฟอร์รี่ที่ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล สมุย โดยให้บริการดังนี้ ...
อ่านต่อ >>
ซีทรานโพส เป็นอีกบริการของซีทรานเฟอร์รี่ เราให้บริการ รับ-ส่ง พัสดุ ทั่วประเทศไทย
ซีทรานโพส เป็นอีกบริการของซีทรานเฟอร์รี่ เราให้บริการ รับ-ส่ง พัสดุ ทั่วประเทศไทย จุดบริการมีดังนี้ ซีทรานโคช ตัวเมืองสุราษฎร์ธานี, ท่าเรือดอนสัก, ท่าเรือหน้าทอน เกาะสมุย...
อ่านต่อ >>