ข่าวกิจกรรมของบริษัทซีทราน
ซีทรานเฟอร์รี่ 14

ซีทรานเฟอร์รี่เรายังคงมุ่งมั่นปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งบริเวณท่าเรือและสิ่งอำนวยความสะดวกในเรือ เราขอแนะนำเรือลำใหม่ล่าสุดเรือซีทรานเฟอร์รี่ 14 ซึ่งได้ออกให้บริการและได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า

วันนี้จึงอยากแนะนำมุมดีๆ สำหรับให้ลูกค้าได้เช็คอินและเพลิดเพลินไปกับการเดินทาง:

KIDS CORNER: มุมสนุกสำหรับเด็ก มีที่นั่งโซฟายาวสำหรับผู้ปกครองได้นั่งพักผ่อนสบายๆ มองดูบุตรหลานสนุกกับเครื่องเล่น

SKY DECK: "กลิ่นทะเลสัมผัสสายลมได้ยินทะเลอุ่นใจ" ทันทีที่คุณก้าวออกไปข้างนอกคุณจะได้เห็นทิวทัศน์อันงดงามและหมู่เกาะที่อยู่รอบตัวคุณ เพียงแค่นั่งลิ้มรสบรรยากาศของทะเลอ่าวไทยและหมู่เกาะที่อยู่รอบตัวคุณ

ห้องวีไอพี: ทีวีจอใหญ่ที่นั่งแบบโซฟาขนาดใหญ่ ห้องกว้างขวางและวิวที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเดินทางระดับวีไอพี

ห้องผู้โดยสาร: เราให้ความสำคัญสำหรับผู้โดยสารของเรา และมั่นใจว่าท่านจะรู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นอย่างเต็มที่ในระหว่างการเดินทาง ในห้องพักปรับอากาศ เพลิดเพลินกับ ทีวีขนาดใหญ่ ขนาดหน้าต่างบานใหญ่เพื่อชมวิว ซึ่งมีห้องนวด ร้านค้ามินิมาร์ทที่มีกาแฟสดและสินค้าครบครัน

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆ ที่ซีทรานมอบให้



1 / 4
2 / 4
3 / 4
4 / 4

ข่าวอื่นๆ
ต้อนรับผู้ว่าราชการจังหวัด
เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2564 คณะผู้บริหารบริษัทซีทรานเฟอร์รี่จำกัด ให้การต้อนรับนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมคณะ ในกรตรวจสอบความพร้อมเฝ้าระวังการรอง...
อ่านต่อ >>
เดินทางแบบส่วนตัว
เดินทางอย่างไร้กังวล เรายินดีเชื่อมต่อการเดินทางให้คุณด้วยบริการรถ รับ-ส่งส่วนตัวไปยังจุดหมายปลายทางดังนี้ : ดอนสัก-ตัวเมือง (สุราษฎร์ธานี หรือ นครศรีธรรมราช) ดอนสัก-สนาม...
อ่านต่อ >>